CLB Yoga Hoa Phượng

Ngày hội ẩm thực chay 25/8/2011

In Cac su kien tai CLB Yoga Hoa phuong on August 23, 2011 at 5:47 am

Đã từ lâu chúng ta đã biết vai trò quan trọng của ăn uống đối với sức khỏe con người. Việc ăn uống theo cách nào để có lợi cho sức khỏe, tránh được bệnh tật, hoặc đâu là phương pháp ăn uống khoa học cho người bệnh hiện nay đang là các vấn đề ngày càng được toàn xã hội quan tâm.

Trong những năm gần đây, nhiều người dân Hải Phòng đã quan tâm đến phương pháp ăn thực dưỡng, ăn chay và đang dần đưa các món ăn này vào thực đơn hàng ngày của mình.

Với mục đích giới thiệu các món ăn thực dưỡng, ăn chay đến với người dân đất Cảng, CLB Yoga Hoa Phượng tổ chức ngày “Ẩm thực Chay”. Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thực dưỡng – chay đa dạng và phong phú, đồng thời có cơ hội hiểu biết thêm kiến thức về ăn uống, về chế biến các món ăn có lợi cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Thời gian       :         Thứ 5, ngày 25 tháng 8 năm 2011

Địa điểm       :         CLB Yoga Hoa Phượng (Tầng 1, Khu nhà tập TDTT trường ĐH Hàng Hải VN, đường Nguyễn Bình, Hải Phòng).

Kinh phí        :         100.000VNĐ/ người (gồm nguyên liệu, chi phí mời chuyên gia hướng dẫn từ Hà Nội).

(Hiện nay, CLB đã chốt danh sách đăng ký).

Ngoài ra, trong ngày ẩm thực, với sự có mặt của các Didi, Dada (chuyên gia Yoga), những thành viên đã tham gia tập luyện Yoga sẽ có cơ hội được khai tâm, hướng dẫn Thiền và giác ngộ về bản thân mình (hoàn toàn miễn phí).

Chương trình dự kiến

8.30 Tiếp đón đại biểu, khách mời.
9.00 Tuyên bố lý do, giới thiệu Chương trình
9.15 Giới thiệu về thức ăn và sức khỏe và tác dụng chữa bệnhHỏi và đáp
10.00 Khai tâm, hướng dẫn Thiền cho một số học viên

Giới thiệu một số món ăn và phương pháp chế biến

11.00 Thưởng thức các món ăn
15.00 Tổng kếtChụp ảnh kỷ niệm

Leave a comment